Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.



 
Trang ChínhTrang Chính  Tìm kiếmTìm kiếm  Latest imagesLatest images  Đăng kýĐăng ký  Đăng NhậpĐăng Nhập  

 

 Phân tích kết quả kinh doanh và giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh khách sạn sađéc

Go down 
Tác giảThông điệp
Admin
Admin



Tổng số bài gửi : 435
Join date : 09/10/2011

Phân tích kết quả kinh doanh và giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh khách sạn sađéc  Empty
Bài gửiTiêu đề: Phân tích kết quả kinh doanh và giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh khách sạn sađéc    Phân tích kết quả kinh doanh và giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh khách sạn sađéc  Icon_minitimeWed Mar 28, 2012 3:58 pm

Luận văn: Phân tích kết quả kinh doanh và giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh khách sạn sađéc

Giá: 30K


CHƯƠNG 1: GIỚI THIỆU . 1
1.1 Đặt vấn đề nghiên cứu 1
1.1.1 Sự cần thiết của đề tài 1
1.1.2 Căn cứ khoa học và thực tiễn . 1
1.2 Mục tiêu nghiên cứu . 4
1.2.1 Mục tiêu chung . 4
1.2.2 Mục tiêu cụ thể . 4
1.3 Câu hỏi nghiên cứu . 4
1.4 Phạm vi nghiên cứu 4
1.4.1 Không gian . 4
1.4.2 Thời gian 5
1.4.3 Đối tượng nghiên cứu 5
1.5 Lược khảo tài liệu có liên quan . 5
CHƯƠNG 2: PHƯƠNG PHÁP LUẬN VÀ PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU 8
2.1 Phương pháp luận . 8
2.1.1 Khái niệm về hiệu quả hoạt động kinh doanh 8
2.1.2 Khái niệm về doanh thu, chi phí, lợi nhuận và các bảng báo cáo tài chính . 9
2.1.3 Phương pháp phân tích số liệu 13
2.1.4 Các nhân tố ảnh hưởng đến kết quả kinh doanh 16
2.2 Phương pháp nghiên cứu 20
2.2.1 Phương pháp thu thập số liệu . 20
2.2.2 Phương pháp phân tích số liệu . 20
CHƯƠNG 3: GIỚI THIỆU VỀ KHÁCH SẠN SAĐÉC . 21
3.1 Vài nét về thị xã SaĐéc, Đồng Tháp 21
3.1.1 Lịch sử hình thành 21
3.1.2 Vị trí địa lý . 21
3.1.3 Kinh tế 22
3.2 Lịch sử hình thành và phát triển khách sạn SaĐéc . 22
3.3 Chức năng, nhiệm vụ 23
3.3.1 Chức năng 23
3.3.2 Nhiệm vụ 23
3.3 Công tác quản lý, tổ chức bộ máy của khách sạn . 24
CHƯƠNG 4: PHÂN TÍCH KẾT QUẢ KINH DOANH CỦA KHÁCH SẠN SAĐÉC . 27
4.1 Khái quát về kết quả hoạt động kinh doanh của khách sạn qua 3 năm (2006-2008) . 27
4.2 Phân tích doanh thu khách sạn . 33
4.2.1 Phân tích chung tình hình doanh thu 33
4.2.2 Phân tích tình hình thực hiện kế hoạch doanh thu của khách sạn 38
4.3 Phân tích chi phí . 41
4.3.1 Phân tích chi phí theo các khoản mục 41
4.3.2 Phân tích mức tiệt kiệm chi phí . 44
4.4 Phân tích lợi nhuận . 48
4.4.1 Phân tích lợi nhuận dựa vào báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh. 48
4.4.2 Phân tích khả năng hoàn thành kế hoạch lợi nhuận của khách sạn. 52
4.4.3 Phân tích các chỉ tiêu hiệu quả kinh doanh qua các năm . 53
4.5 Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến kết quả kinh doanh . 55
4.5.1 Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến tình hình doanh thu 57
4.5.2 Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến chi phí kinh doanh 56
4.5.3 Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến lợi nhuận 64
4.5.4 Nhân tố khách quan 77
CHƯƠNG 5: MỘT SỐ GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ KINH DOANH CỦA KHÁCH SẠN SAĐÉC 80
5.1 Những kết quả đạt được và những hạn chế trong kinh doanh 80
5.1.1 Những kết quả đạt được . 80
5.1.2 Những hạn chế trong kinh doanh . 81
5.2 Một số giải pháp nâng cao lợi nhuận và hiệu quả kinh doanh của Khách sạn SaĐéc 82
5.2.1 Phát triển cơ sở vật chất, kỹ thuật 82
5.2.2 Về tổ chức hoạt động . 83
5.2.3 Phát triển công nghệ thông tin 84
CHƯƠNG 6: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 84
6.1 Kết luận . 84
6.2 Kiến nghị 85
TÀI LIỆU THAM KHẢO 87
PHỤ LỤC 1 88
PHỤ LỤC 2 89
PHỤ LỤC 3 90
PHỤ LỤC 4 91
Về Đầu Trang Go down
https://sharedocs.forumvi.com
 
Phân tích kết quả kinh doanh và giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh khách sạn sađéc
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
 :: KINH TẾ :: Quản Trị Kinh Doanh-
Chuyển đến