Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.



 
Trang ChínhTrang Chính  Tìm kiếmTìm kiếm  Latest imagesLatest images  Đăng kýĐăng ký  Đăng NhậpĐăng Nhập  

 

 Hệ thống chính sách Marketing tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu: Thực trạng và giải pháp (75trang)

Go down 
Tác giảThông điệp
Admin
Admin



Tổng số bài gửi : 435
Join date : 09/10/2011

Hệ thống chính sách Marketing tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu: Thực trạng và giải pháp (75trang)  Empty
Bài gửiTiêu đề: Hệ thống chính sách Marketing tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu: Thực trạng và giải pháp (75trang)    Hệ thống chính sách Marketing tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu: Thực trạng và giải pháp (75trang)  Icon_minitimeSat Mar 24, 2012 11:10 am

Luận văn: Hệ thống chính sách Marketing tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu: Thực trạng và giải pháp (75trang)

Giá: 30K


MỤC LỤC

LỜI MỞ ĐẦU 1
CHƯƠNG I: TỔNG QUAN VỀ NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN Á CHÂU 3

1. Lịch sử hình thành và phát triển NHTMCP Á Châu 3
1.1. Bối cảnh thành lập 3
1.2. Quá trình phát triển – các cột mốc đáng nhớ của NHTMCP Á Châu 3
2. Cơ cấu, chức năng, nhiệm vụ của NHTMCP Á Châu 3
3. Thị trường và đối thủ cạnh tranh 3
3.1. Khách hàng mục tiêu 3
3.2. Địa bàn mục tiêu 3
3.3. Đối thủ cạnh tranh 3
3.4. Các đối tác chiến lược khác 3
4. Điều kiện kinh doanh của ngân hàng TMCP Á Châu 3
4.1. Cơ cấu sở hữu vốn, tài sản 3
4.2.Các yếu tố môi trường kinh doanh 3
4.2.1. Môi trường chính trị-luật pháp 3
4.2.2. Môi trường văn hóa-xã hội 3
4.2.3. Môi trường kinh tế 3
4.2.4. Môi trường công nghệ 3
CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG MARKETING TẠI NGÂN HÀNG TMCP Á CHÂU 3
1. Marketing chiến lược tại ngân hàng TMCP Á Châu 3
1.1. Nhận thức của ngân hàng TMCP Á Châu về marketing 3
1.2. Đầu tư cho marketing tại ngân hàng TMCP Á Châu 3
1.3. Chiến lược STP tại ngân hàng TMCP Á Châu 3
2. Hệ thống chính sách marketing tại ngân hàng TMCP Á Châu 3
2.1. Hệ thống sản phẩm 3
2.2. Chính sách giá 3
2.3. Hệ thống phân phối 3
2.4. Chính sách xúc tiến hỗn hợp 3
2.5. Chính sách con người 3
2.6. Môi trường vật chất 3
3. Đánh giá chung về hệ thống các chính sách marketing tại Ngân hàng TMCP Á Châu 3
3.1. Những kết quả định lượng 3
3.2. Những kết quả định tính 3
3.2.1. Nhìn nhận và đánh giá của xã hội 3
3.2.2. Nhìn nhận và đánh giá của khách hàng 3
3.2.3. Nhìn nhận và đánh giá của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam 3
3.2.4. Nhìn nhận và đánh giá của các định chế tài chính quốc tế và cơ quan thông tấn về tài chính ngân hàng 3
3.2.5. Vị thế của ACB trong hệ thống ngân hàng 3
4. Những hạn chế còn tồn tại 3
4.1. Hạn chế 3
4.2. Nguyên nhân 3
CHƯƠNG III: GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN CHÍNH SÁCH MARKETING NGÂN HÀNG TMCP Á CHÂU 3
1. Xu hướng thay đổi của môi trường kinh doanh Việt Nam và định hướng phát triển của Ngân hàng TMCP Á Châu 3
1.1. Xu hướng thay đổi của môi trường kinh doanh Việt Nam 3
1.2. Định hướng phát triển của NHTMCP Á Châu 3
1.2.1. Định hướng phát triển lâu dài 3
1.2.2. Kế hoạch hoạt động năm 2007 3
2. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách marketing tại Ngân hàng TMCP Á Châu 3
2.1. Giải pháp marketing chiến lược 3
2.1.1. Thu thập và hoàn thiện cơ sở dữ liệu về khách hàng 3
2.1.2. Kết hợp các phương tiện truyền thông và điều tra thực tế 3
2.1.3. Tiến hành hội nghị, hội thảo khách hàng thường xuyên hơn 3
2.1.4. Tăng cường khả năng phân tích thông tin 3
2.1.5. Tiến hành khai thác thông tin từ hồ sơ khách hàng 3
2.2. Giải pháp marketing chiến thuật 3
2.2.1. Giải pháp về sản phẩm 3
2.2.2. Giải pháp về giá 3
2.2.3. Giải pháp về phân phối 3
2.2.4. Giải pháp về xúc tiến hỗn hợp 3
2.3. Một số đề xuất khác 3
2.3.1. Giải pháp về con người 3
2.3.2. Giải pháp về huy động vốn 3
2.3.3. Giải pháp về công nghệ thông tin 3
3. Một số kiến nghị với các cơ quan quản lý vĩ mô 3
3.1. Kiến nghị với Nhà nước 3
3.2. Kiến nghị với Ngân hàng Nhà nước 3
KẾT LUẬN 3
DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 3


Về Đầu Trang Go down
https://sharedocs.forumvi.com
 
Hệ thống chính sách Marketing tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu: Thực trạng và giải pháp (75trang)
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
 :: KINH TẾ :: Ngân Hàng-
Chuyển đến