Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.



 
Trang ChínhTrang Chính  Tìm kiếmTìm kiếm  Latest imagesLatest images  Đăng kýĐăng ký  Đăng NhậpĐăng Nhập  

 

 TÊN ĐỀ TÀI: Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển thông tin di động của công ty Viễn thông Quân đội (Viettel) tại Thừa Thiên Huế

Go down 
Tác giảThông điệp
Admin
Admin



Tổng số bài gửi : 435
Join date : 09/10/2011

TÊN ĐỀ TÀI: Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển thông tin di động của công ty Viễn thông Quân đội (Viettel) tại Thừa Thiên Huế Empty
Bài gửiTiêu đề: TÊN ĐỀ TÀI: Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển thông tin di động của công ty Viễn thông Quân đội (Viettel) tại Thừa Thiên Huế   TÊN ĐỀ TÀI: Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển thông tin di động của công ty Viễn thông Quân đội (Viettel) tại Thừa Thiên Huế Icon_minitimeThu Feb 09, 2012 11:55 am

TÊN ĐỀ TÀI: Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển thông tin di động của công ty Viễn thông Quân đội (Viettel) tại Thừa Thiên Huế

Giá: 40K



MỤC LỤC

LỜI CAM ĐOAN i
LỜI CẢM ƠN ii
DANH MỤC CÁC CHỮ VIẾT TẮT iii
DANH MỤC CÁC BẢNG iv
DANH MỤC CÁC BIỂU ĐỒ VÀ BẢN ĐỒ vi
PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1
1.Tính cấp thiết của đề tài 1
2. Mục tiêu nghiên cứu 2
2.1. Mục tiêu chung 2
2.2. Mục tiêu cụ thể 2
3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 2
PHẦN II: NỘI DUNG NGHIÊN CỨU 4
CHƯƠNG 1: NHỮNG VẤN ĐỀ CƠ BẢN VỀ CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ CƠ SỞ THỰC TIỄN CỦA THÔNG TIN DI ĐỘNG 4
1.1. CƠ SỞ LÝ LUẬN 4
1.1.1 Khái niệm về cạnh tranh, năng lực cạnh tranh, phát triển 4
1.1.1.1. Khái niệm cạnh tranh (competition) 4
1.1.1.2. Những thuật ngữ liên quan khái niệm cạnh tranh 5
1.1.1.3. Năng lực cạnh tranh (competitive) 5
1.1.1.4. Những thuật ngữ liên quan khái niệm năng lực cạnh tranh 7
1.1.1.5. Phát triển (development) 8
1.1.2. Đặc điểm hoạt động kinh doanh bưu chính viễn thông 8
1.1.3. Hệ thống chỉ tiêu nghiên cứu 9
1.1.3.1. Tổ chức của doanh nghiệp và phân công trách nhiệm 9
1.1.3.2. Trình độ của đội ngũ lãnh đạo 10
1.1.3.3. Tỷ lệ nhân viên, công nhân lành nghề 10
1.1.3.4. Số sáng kiến, cải tiến, đổi mới hàng năm được ứng dụng vào thực tiễn sản xuất, kinh doanh 11
1.1.3.5. Chất lượng cơ sở vật chất, kỹ thuật 11
1.1.3.6. Năng lực tài chính doanh nghiệp 11
1.1.3.7. Chất lượng sản phẩm 14
1.1.3.8. Thị phần của doanh nghiệp 15
1.1.3.9. Năng suất lao động của doanh nghiệp 15
1.1.3.10. Chất lượng môi trường sinh thái 16
1.1.3.11. Giá trị vô hình của doanh nghiệp 16
1.1.4. Kết quả và hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp 18
1.1.4.1 Doanh thu 18
1.1.4.2 Lợi nhuận 20
1.2. CƠ SỞ THỰC TIỄN 21
CHƯƠNG 2: ĐẶC ĐIỂM ĐỊA BÀN NGHIÊN CỨU VÀ PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU 24
2.1. Đặc điểm địa bàn nghiên cứu 24
2.1.1. Đặc điểm tự nhiên 24
2.1.1.1. Vị trí địa lý 24
2.1.1.2. Tài nguyên 25
2.1.1.3. Cơ sở hạ tầng 25
2.1.1.4. Mạng thông tin di động tỉnh Thừa Thiên Huế 26
2.1.2. Đặc điểm xã hội và nhân văn 28
2.1.2.1. Dân số 28
2.1.2.2. Văn hóa 30
2.1.3. Tình hình phát triển kinh tế tỉnh Thừa Thiên Huế 31
2.1.3.1. Hiện trạng kinh tế tỉnh 31
2.1.3.2. Đánh giá thuận lợi, khó khăn, thách thức trong quá trình phát triển kinh tế tỉnh Thừa Thiên Huế 35
2.1.4. Quá trình hình thành và phát triển của công ty Viễn thông Quân đội tại Thừa Thiên Huế 36
2.1.4.1. Tổng quan về Tổng Công ty Viễn thông Quân đội 36
2.1.4.2. Chi nhánh Công ty Viễn thông Quân đội tại Thừa Thiên Huế 37
2.1.4.3. Thuận lơi và khó khăn trong hoạt đông kinh doanh 40
2.1.4.4. Định hướng phát triển trong thời gian tới 42
2.1.4.5. Các nhiệm vụ trọng tâm của toàn Tổng công ty 42
2.2. Phương pháp nghiên cứu 43
2.2.1. Chọn điểm nghiên cứu 43
2.2.2. Phương pháp thu thập số liệu 43
2.2.2.1. Số liệu đã công bố 43
2.2.2.2. Thu thập số liệu mới 44
2.3. Phương pháp phân tích, xử lí số liệu 44
2.3.1. Phương pháp phân tích thống kê kinh tế 44
2.3.2. Phương pháp so sánh45
CHƯƠNG 3: ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC CẠNH TRANH VÀ PHÁT TRIỂN THÔNG TIN DI ĐỘNG CỦA CÔNG TY VIỄN THÔNG QUÂN ĐỘI TẠI TỈNH THỪA THIÊN HUẾ 46
3.1. Cạnh tranh về giá 46
3.2. Thực trạng năng lực cạnh tranh về độ phủ sóng của Viettel tại tỉnh Thừa Thiên Huế 54
3.3. Chương trình quảng cáo, khuyến mãi 58
3.4. Đánh giá hệ thống kênh phân phối 63
3.5. Đánh giá khả năng cạnh tranh về sản phẩm 66
3.6. Phân tích thị phần cạnh tranh của doanh nghiệp 69
3.7. Kết quả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp viễn thông quân đội tại Thừa Thiên Huế 71
3.8. Phân tích ma trận SWOT 75
CHƯƠNG 4: ĐỊNH HƯỚNG VÀ NHỮNG GIẢI PHÁP NÂNG CAO NĂNG LỰC CẠNH TRANH VÀ PHÁT TRIỂN THÔNG TIN DI ĐỘNG CỦA CÔNG TY VIỄN THÔNG QUÂN ĐỘI TẠI THỪA THIÊN HUẾ 83
4.1. Các quan điểm, định hướng và mục tiêu 83
4.1.1. Quan điểm 83
4.1.2. Định hướng 84
4.1.3. Mục tiêu 84
4.2. Những giải pháp chủ yếu 85
PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 96
I. KẾT LUẬN 96
II. KIẾN NGHỊ 97
Về Đầu Trang Go down
https://sharedocs.forumvi.com
 
TÊN ĐỀ TÀI: Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển thông tin di động của công ty Viễn thông Quân đội (Viettel) tại Thừa Thiên Huế
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
 :: KINH TẾ :: Quản Trị Kinh Doanh-
Chuyển đến