Luận văn: Phân tích đặc điểm cấu tạo và khai thác kĩ thuật thiết bị KFZ – 2005D, tại phòng mô phỏng và kết nối máy tính với các thiết bị năng lượng
giá: 20K
LỜI NÓI ĐẦU
Cùng với sự phát triển không ngừng c ủa khoa học kĩ thuật. Ng hành công
nghệ ô tô cũng đạt được những tiến bộ v ượt bậc. Việc áp dụng những côn g nghệ
hiện đại để nâng cao tính năng kĩ thuật cũng như hiệu quả kinh tế luôn là những ưu
tiên hàng đầu của các nhà sản xuất ô tô.
Nghành công nghiệp ô tô của việt nam phát triển chậm hơn so với các nước
trên thế giới, nhưng hiện nay những công nghệ hiện đại của ngành công nghiệp này
đã được sử dụng trong quá tr ình sản xuất xe ở việt nam. Như công nghệ đánh lửa
điện tử, phun xăng điện tử…Việc áp dụng những công nghệ này có rất nhiều ưu
điểm về tính kinh tế cũng như tính năng kĩ thuật của động cơ thể hiện qua công suất
động cơ nhạy cảm với điều khiển, tiết ki ệm nhiên liệu, lượng khí độc hại thoát ra
ngoài môi trường được kiểm soát chặt chẽ.
Hiện nay quá trình hoạt động của các động cơ hiện đại được điều khiển bởi
bộ điều khiển điện tử trung tâm gọi là ECU, đặc biệt là điều khiển quá trình cung
cấp nhiên liệu cho động cơ hoạt động. Nhiên liệu cung cấp cho động cơ luôn được
tính toán phù hợp để đạt được tỷ lệ hòa khí tối ưu, và đạt được tỷ lệ hòa khí mong
muốn.
Với mục đích củng cố kiến thức chuyên ngành đặc biệt kiến thức về hệ thống phun
xăng điện tử. Đồng thời nâng cao những hiểu biết về thực tế. Tôi được khoa cơ khí
phân công đề tài:
“Phân tích đặc điểm cấu tạo và khai thác kĩ thuật thiết bị KFZ – 2005D,
tại phòng mô phỏng và kết nối máy tính với các thiết bị năng lượng”
Nội dung gồm:
1. Giới thiệu chung
2. Phân tích đặc điểm cấu tạo
3. Khai thác kĩ thuật thiết bị
4. Nhận xét và đề xuất ý kiến