Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.



 
Trang ChínhTrang Chính  Tìm kiếmTìm kiếm  Latest imagesLatest images  Đăng kýĐăng ký  Đăng NhậpĐăng Nhập  

 

 Chiến lược tiếp thị của doanh nghiệpToyota Việt Nam

Go down 
Tác giảThông điệp
Admin
Admin



Tổng số bài gửi : 435
Join date : 09/10/2011

Chiến lược tiếp thị của doanh nghiệpToyota Việt Nam  Empty
Bài gửiTiêu đề: Chiến lược tiếp thị của doanh nghiệpToyota Việt Nam    Chiến lược tiếp thị của doanh nghiệpToyota Việt Nam  Icon_minitimeThu May 03, 2012 6:03 pm

Chuyên đề: Chiến lược tiếp thị của doanh nghiệpToyota Việt Nam

Giá: 20K


MỤC LỤC

Lời mở đầu 1

Chương I: Lý luận chung về tiếp thị và chiến lược tiếp thị 2

1.Khái niệm 2

1.1. Tiếp thị 2

1.2 Chiến lược tiếp thị 4

1.2.1 Định nghĩa chiến lược tiếp thị 4

1.2.2 Xây dựng chiến lược tiếp thị 4

2. Vai trò của tiếp thị và chiến lược tiếp thị 5

2.1 Vai trò của tiếp thị 5

2.2 Vai trò của chiến lược tiếp thị 6

3. Nội dung của tiếp thị 8

3.1 Mục tiêu 8

3.2 Chính sách về tiếp thị của các doanh nghiệp hiện nay 10

3.3 Xây dựng chiến lược tiếp thị cho doanh nghiệp 11

3.4 Điều kiện thực hiện 13

4. Những nhân tố ảnh hưởng tới chiến lược tiếp thị 14

4.1 Tình hình kinh tế xã hội 14

4.2 Môi trường nội bộ doanh nghiệp và vai trò của nguồn nhân lực 16

Chương II: Chiến lược tiếp thị ngành công nghiệp ôtô ở Việt Nam 18

1.Sơ lược về quá trình hình thành và phát triển của Toyota tại thị trường Việt Nam 18

1.1 Sự ra đời của Toyota Việt Nam 18

1.2 Những thành tựu đạt được của Toyota Việt Nam 19

1.3 Chính sách của Toyota về tiếp thị 20

2. Thực trạng hoạt động của Toyota Việt Nam 21

2.1 Thuận lợi 21

2.2 Khó khăn 23

3. Chiến lược tiếp thị của Toyota Việt Nam 24

3.1 Chiến lược tiếp thị của Toyota 24

3.2 Phân tích chiến lược IMV 25

3.3 Giá trị mà Toyota đem lại cho khách hàng 27

4 Giải pháp và kiến nghị 28

Kết luận 30

Danh mục tài liệu tham khảo 31
Về Đầu Trang Go down
https://sharedocs.forumvi.com
 
Chiến lược tiếp thị của doanh nghiệpToyota Việt Nam
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang
 Similar topics
-
» Xây dựng chiến lược kinh doanh cho công ty cổ phần đường biên hòa (104 trang)
» Chiến lược của Công ty Cổ Phần Kinh Đô đến năm 2011 (70trang)
» Định hướng chiến lược Marketing của doanh nghiệp Orion Food Vina
» Phân tích hiệu quả hoạt động kinh doanh và hoạch định chiến lược phát triển tại công ty cổ phần dược phẩm an giang
» Xây dựng chiến lược kinh doanh ở Công ty xi măng và xây dựng công trình Lạng Sơn

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
 :: KINH TẾ :: Quản Trị Kinh Doanh-
Chuyển đến