Báo cáo thực tập công ty SamSung
Giá: 20K
Mục Lục
Trang
Lời Nói Đầu………………………………………………………………..2
Đánh Giá Thực Tập Của Khoa…………………………………………..3
I. GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY SAMSUNG ELECTRONICS………...4
II. TỔNG QUAN VỀ SAMSUNG VINA………………........................................... 7
1. Lịch sử hình thành và phát triển...................................................................... 7
- Các cột mốc phát triển của samsung vina..................................................... 7
2. Tình hình kinh doanh ........................................................................................
3. Môi trường làm việc........................................................................................... 9
4. Các loại mặt hàng....................................................................................... 9
III.Quá Trình Thực Tập Và Làm Việc Tại Công Ty..............................10
1. Lịch thực tập tại công ty....................................................................................12
2. Nội dung công việc được phân công................................................................. 12
A – TỔNG QUAN VỀ VIỆC CẤP NGUYÊN LIỆU CHO CÁC BỘ PHẬN.........13
I–TỔNG QUAN ................................................................................................13
II – DÒNG CHẢY NGUYÊN VẬT LIỆU ......................................................14
B - TỔNG QUAN VỀ PHÒNG PPMM.....................................................................15
I – ĐẦU TIÊN LÀ QUÁ TRÌNH NHẬN HÀNG : GR............................................16
II – TIẾP THEO LÀ QUÁ TRÌNH XUẤT HÀNG : GI................................17
II – CHECK THẺ KHO........................................................................................................23
C – TỔNG QUAN CÁC CÔNG ĐOẠN LẮP RÁP VÀ HOÀN THIỆN.................24
Cấu tạo cơ bản 1 chiếc điện thoại di động .....................................................32
D – KẾT LUẬN .....................................................................................................................33
E – Ý KIẾN ĐÁNH GIÁ VÀ YÊU CẦU ............................................................................34